ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

 Điều kiện đổi trả hàng hóa và hoàn tiền:

Nhằm đem đến thực phẩm tươi sạch cùng với những dịch vụ tốt nhất, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ những kiểu khoản sau:

1. Trước khi nhận hàng:

Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi.

2. Sau khi nhận hàng:

- Khách hàng đến đổi, trả  phải mang  kèm theo hóa đơn mua hàng có sản phẩm cần đổi trả.

- Vì sản phẩm đa phần là thực phẩm tươi sống nên hàng hóa được đổi do lỗi khách hàng không có ý định mua nữa thì hàng hóa đó phải còn nguyên bao bì, chất lượng hàng hóa còn đảm bảo, bề ngoài hàng hóa không khác biệt so với hàng hóa cùng loại. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được đổi lấy một loại hàng hóa khác có giá trị bằng hoặc cao hơn hàng hóa khách hàng muốn đổi. Khách hàng chịu trách nhiệm bù tiền chênh lệch nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị cao hơn.

- Hàng hóa được đổi do lỗi của Cửa hàng (cửa hàng bán sản phẩm hết hạn sử dụng) hay do lỗi từ nhà cung cấp (hàng hóa bên trong bao bì không đảm bảo chất lượng) thì khách hàng sẽ được đổi lấy hàng hóa tương đương cùng loại.

- Hàng hóa chỉ được trả lại tiền trong trường hợp hàng hóa bị lỗi của cửa hàng hay do lỗi từ nhà cung cấp hoặc không có hàng hóa tương đương cùng loại để đổi tại thời điểm khách đến đổi hàng.

- Thời gian đổi trả hàng được áp dụng  là 12 giờ , tính từ giờ được ghi trên hóa đơn mua hàng của cửa hàng.

II. Liên hệ đổi trả:

- Khách hàng mang  hóa đơn kèm sản phẩm đã mua đến tại địa chỉ cửa hàng in trên hóa đơn để được giải quyết việc đổi trả.

- Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: +84902288015  hoặc email: banle.hifood@gmail.com để được hỗ trợ tốt nhất.